Thi công lắp đặt Camera tại nhà

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014
Nhà bạn thường xuyên bị mất trộm, bạn đang rất đau đầu không biết phải làm như thế nào để  tình trạng mất trộm  quanh khu nhà mình không còn nữa.
Biện pháp đặt ra cho bạn là hãy lắp đặt cho mình 1 hệ thống camera quan sát có thể nó sẽ giúp bạn trông coi ngôi nhà thân yêu của mình

lắp đặt camera quan sát


Nhưng bạn lại không biết nơi nào cung cấp và lắp đặt camera uy tín, giá tốt, chất lượng đảm bảo.
Chúng tôi chuyên tư vấn lắp đặt camera quan sát tại nhà, văn phòng, nhà nghỉ khách sạn…..Sẽ tư vấn giúp bạn loại camera cũng như các hãng camera nổi tiếng mà bạn có thể yên tâm về chất lượng
camera giá tốt



Để lắp đặtcamera quan sát cho ngôi nhà của mình bạn không chỉ cần sắm sửa cho 1 mình chiếc camera mà bên cạnh đó bạn còn phải chuẩn bị cho mình những vật liệu đi kèm để có hệ thống camera trọn bộ tại ngôi nhà 1 cách hoàn hảo nhất.
lắp đặt camera tại nhà riêng

 Hệ thống camera sẽ ghi lại toàn bộ những gì diễn ra xung quanh ngôi nhà của mình khi bạn vắng nhà. Và 1 ổ cứng lưu trữ giữ liệu nó như 1 cái ổ nhớ lưu giữ lại từng khoảnh khắc lúc bạn không có nhà. Bạn có thể xem lại toàn cảnh ngôi nhà mình trong thời gian mình không có nhà.
Bạn muốn biết them chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.
Địa chỉ: Số 90a – Ngõ 171 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: : 0983.141.832 - 0946.556.502
Hotline: 04(3) 5510 616 – 04. 8597.9338
Websitel:cameragiatot.com 
Email:
cameragiatot.sales@gmail.com




Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments